Chi tiết gói cước

Cloud Contact Center

Dịch vụ tổng đài Cloud Contact Center (3C) cho doanh nghiệp là giải pháp toàn diện cung cấp cho các tổ chức, doanh nghiệp một hệ thống tổng đài sử dụng 1 hoặc nhiều số máy MobiFone (số đẹp) làm tổng đài chung (số Hotline) và sử dụng các máy điện thoại di động, điện thoại cố định, softphone, SIP phone làm số máy lẻ.

Đối tượng sử dụng

  • Dịch vụ tổng đài Cloud Contact Center (3C) cho doanh nghiệp là giải pháp chăm sóc khách hàng Đa kênh hợp nhất (Thoại, SMS, Facebook, Livechat, Email).
  • Cung cấp các tính năng Contact Center vượt trội với hệ thống báo cáo đa dạng, đáp ứng nhu cầu của Doanh nghiệp.
  • Cước phí thoại và SMS hấp dẫn, tiết kiệm chi phí giao tiếp cho Doanh nghiệp.

Giá cước

Quý khách hàng vui lòng liên hệ qua số hotline: 0936 110 116 để được tư vấn chi tiết hơn!

Hướng dẫn

Tính năng Call Center

  • Hotline là số di động MobiFone
  • Hỗ trợ đa dạng thiết bị đầu cuối (SIP, IP Phone, di động,…)
  • Giám sát cuộc gọi: nghe lén, cướp cuộc gọi
  • Thiết lập IVR riêng
  • Thoại đa nền tảng (GSM, IP)
  • Định tuyến thông minh (trượt xoay vòng, theo bộ phận, theo kỹ năng nhân viên hoặc theo nhân viên giao tiếp gần nhất)
  • Đàm thoại nhóm với khách hàng
  • Báo cáo, thống kê theo DN
  • Kiểm soát cuộc gọi (Ghi âm, Hold, Mute, Chuyển cuộc gọi,…)
  • Báo cáo, thống kê theo NV
  • Không giới hạn số cuộc gọi đồng thời
  • Quản lý thông tin, lịch sử giao tiếp với các khách hàng
  • Màn hình báo cáo cuộc gọi
  • Tìm kiếm nghe lại file ghi âm
  • Màn hình popup thông tin khách hàng và ticketing
  • Màn hình giám sát hàng chờ cuộc gọi.

Tính năng Contact Center

  • Bao gồm các chức năng của gói Call Center
  • Campaign – quản lý chiến dịch tương tác
  • Đa kênh hợp nhất tích hợp Tổng đài thoại, Live Chat, Email, SMS, Ticket, Facebook
  • 3C Ticket Kit – API tích hợp các nguồn dữ liệu vào CRM
  • Tự động nhận Email và chia email cho nhân viên xử lý trả lời
  • Tự động nhận inbox, comment và chia cho nhân viên xử lý
  • Tích hợp facebook messenger, facebook comment
  • Tích hợp Box Chat vào website doanh nghiệp (Live Chat)
  • Tích hợp Email (ví dụ cskh@doanhnghiep.com.vn)
  • Báo cáo Outbound (gọi điện, gửi sms, gửi email)
  • Giao diện admin quản trị Box Chat, Email, Nhân viên, Chiến dịch

Tính năng Email

  • Tự động chuyển email của khách hàng thành Phiếu ghi
  • Phân phối tự động: theo dịch vụ, theo kỹ năng
  • Email trả lời trực tiếp trên hệ thống
  • Cho phép theo dõi luồng tiếp nhận/trao đổi qua email
  • Thiết lập trạng thái xử lý giao dịch Email

Tính năng Livechat

  • Tích hợp box chat vào các trang website
  • Phân phối tự động: theo dịch vụ, theo kỹ năng
  • Thông tin khách hàng đồng bộ đa kênh
  • Ngữ cảnh giao tiếp khách hàng đầy đủ
  • Tự động tạo ticket xử lý từ Live Chat

Tính năng Facebook

  • Tích hợp Facebook Page: Comment và Inbox
  • Phân chia Comment và Inbox tự động
  • Tự động tạo ticket xử lý từ Comment và Inbox

Tính năng Phiếu ghi (Ticket)

  • Chuyển đổi tất cả các kênh tương tác thành phiếu ghi (ticket): call center , email, live chat, facebook
  • Phân phối phiếu ghi tự động
  • Thiết lập quản lý phiếu ghi theo SLA

Dịch vụ khác

Chính sách M-Business

M-Business là chính sách cước linh doanh dành cho doanh nghiệp có nhu cầu cho nhân viên sử dụng dịch vụ cước thoại trả sau, với nhiều ưu đãi về cước cũng như hỗ trợ các giải pháp quản trị doanh nghiệp.

mAICallCenter

mAICallCenter là giải pháp gọi ra tự động dựa trên giọng nói trí tuệ nhân tạo của MobiFone, dễ dàng tích hợp vào các hệ thống tổng đài. Cho phép khách hàng tự tạo chiến dịch gọi tự động theo kịch bản nhanh chóng, tối ưu hơn so với các giải pháp thủ công trước đây.