Chi tiết gói cước

mAICallCenter

mAICallCenter là giải pháp gọi ra tự động dựa trên giọng nói trí tuệ nhân tạo của MobiFone, dễ dàng tích hợp vào các hệ thống tổng đài. Cho phép khách hàng tự tạo chiến dịch gọi tự động theo kịch bản nhanh chóng, tối ưu hơn so với các giải pháp thủ công trước đây.

Đối tượng sử dụng

  • Dịch vụ giáo dục, đào tạo
  • Shop online
  • Cửa hàng bán lẻ
  • Nhà hàng, ẩm thực
  • Dịch vụ cứu hộ
  • Sửa chữa, bảo hành
  • Trung tâm y tế, thẩm mỹ
  • Nhà xe vận tải tư nhân
  • Tổ chức sự kiện
  • Thương mại điện tử
  • Tài chính, ngân hàng
  • Truyền hình, giải trí
  • Bệnh viện
  • Booking & du lịch
  • Bất động sản
  • Dịch vụ công
  • Logistics
  • Bảo hiểm

Giá cước

Quý khách hàng vui lòng liên hệ qua số hotline: 0936 110 116 để được tư vấn chi tiết hơn!

Hướng dẫn

Lợi ích:

  • Tiết kiệm nguồn lực
  • Nâng cao hiệu quả
  • Tăng doanh  thu
  • Nâng cao QoS

Tính năng:

  • Xây dựng chiến dịch tự động
  • Kịch bản đa lớp & cá nhân hóa
  • Giọng nói trí tuệ nhân tạo đọc kịch bản tự động
  • Báo cáo thống kê trực quan, chi tiết
  • Dễ dàng triển khai & sử dụng

So sánh với Tổng đài truyền thống:

mAiCallCenter

Tổng đài truyền thống

Thực hiện hàng nghìn cuộc gọi đồng thời. Mở rộng không giới hạn

Mỗi nhân viên chỉ xử lý một cuộc gọi tại một thời điểm

Hoạt động không ngừng 24/7

Giới hạn thời gian làm việc 8-9 giờ/ngày

Xây dựng nhanh chóng kịch bản gọi thoại không cần thu âm

Tốn nhiều thời gian, công sức đào tạo các nghiệp vụ làm việc

Các cuộc gọi cá nhân hóa nội dung & luôn đảm bảo chất lượng theo kịch bản

Chất lượng cuộc gọi không đồng đều, giảm theo thời gian làm việc của tổng đài viên

Cắt giảm 50% nhân viên. Chi phí cài đặt vận hành siêu rẻ

Chi phí nhân sự, vận hành rất lớn

Dịch vụ khác

Gói cước gọi quốc tế VoIP 1318

Gói cước gọi quốc tế ưu đãi dành cho KHDN của MobiFone là gói cước cho phép một nhóm người dùng của doanh nghiệp chia sẻ thời lượng miễn phí gọi đi các hướng cước ưu đãi (sau đây gọi tắt là Gói cước gọi quốc tế cho KHDN).

Cloud Contact Center

Dịch vụ tổng đài Cloud Contact Center (3C) cho doanh nghiệp là giải pháp toàn diện cung cấp cho các tổ chức, doanh nghiệp một hệ thống tổng đài sử dụng 1 hoặc nhiều số máy MobiFone (số đẹp) làm tổng đài chung (số Hotline) và sử dụng các máy điện thoại di động, điện thoại cố định, softphone, SIP phone làm số máy lẻ.