Chi tiết giải pháp
mAICallCenter
mAICallCenter là giải pháp gọi ra tự động dựa trên giọng nói trí tuệ nhân tạo của MobiFone, dễ dàng tích hợp vào các hệ thống tổng đài. Cho phép khách hàng tự tạo chiến dịch gọi tự động theo kịch bản nhanh chóng, tối ưu hơn so với các giải pháp thủ công trước đây.
Tìm hiểu thêmGiới thiệu
Đối tượng sử dụng:
- Dịch vụ giáo dục, đào tạo
- Shop online
- Cửa hàng bán lẻ
- Nhà hàng, ẩm thực
- Dịch vụ cứu hộ
- Sửa chữa, bảo hành
- Trung tâm y tế, thẩm mỹ
- Nhà xe vận tải tư nhân
- Tổ chức sự kiện
- Thương mại điện tử
- Tài chính, ngân hàng
- Truyền hình, giải trí
- Bệnh viện
- Booking & du lịch
- Bất động sản
- Dịch vụ công
- Logistics
- Bảo hiểm
Lợi ích:
Tiết kiệm nguồn lực
Nâng cao hiệu quả
Tăng doanh thu
Nâng cao QoS
Tính năng:
Xây dựng chiến dịch tự động
Kịch bản đa lớp & cá nhân hóa
Giọng nói trí tuệ nhân tạo đọc kịch bản tự động
Báo cáo thống kê trực quan, chi tiết
Dễ dàng triển khai & sử dụng
So sánh với Tổng đài truyền thống:
mAiCallCenter |
Tổng đài truyền thống |
Thực hiện hàng nghìn cuộc gọi đồng thời. Mở rộng không giới hạn |
Mỗi nhân viên chỉ xử lý một cuộc gọi tại một thời điểm |
Hoạt động không ngừng 24/7 |
Giới hạn thời gian làm việc 8-9 giờ/ngày |
Xây dựng nhanh chóng kịch bản gọi thoại không cần thu âm |
Tốn nhiều thời gian, công sức đào tạo các nghiệp vụ làm việc |
Các cuộc gọi cá nhân hóa nội dung & luôn đảm bảo chất lượng theo kịch bản |
Chất lượng cuộc gọi không đồng đều, giảm theo thời gian làm việc của tổng đài viên |
Cắt giảm 50% nhân viên. Chi phí cài đặt vận hành siêu rẻ |
Chi phí nhân sự, vận hành rất lớn |
Lợi ích & tính năng
Xây dựng chiến dịch tự động
Tải lên danh sách khách hàng, xây dựng kịch bản cuộc gọi và bắt đầu chiến dịch gọi & trả lời tự động trong vòng 5 phút.
- Tương tác qua phím bấm: ghi nhận phản hồi
- Trả lời tự động theo kịch bản: xác thực, tra cứu,...
- Tự động chuyển hướng: đến tổng đài viên khi khách hàng yêu cầu
- Không giới hạn cuộc gọi ra: hàng nghìn cuộc gọi ra được thực hiện tự động theo kế hoạch
- Cấu hình chiến dịch: hotline gọi ra, số line gọi , chi phí tối đa, gọi lại khi thất bại, thời gian, thời điểm gọi linh hoạt
Kịch bản đa lớp & cá nhân hóa
- Tạo phím bấm đa lớp tự động: Giúp tạo các kịch bản gọi thoại thông minh và mức độ tự động hóa cao
- Cuộc gọi cá nhân hóa: Mỗi khách hàng sẽ nhận thông điệp riêng biệt (tên, mặt hàng, thời gian, địa chỉ...)
- Trích xuất thông tin khách hàng: Từ file excel tải lên
Giọng nói trí tuệ nhân tạp đọc kịch bản tự động
- Tạo nội dung lời thoại bằng văn bản tự động: MobiFone Text To Speech, không cần thu âm, mỗi khách hàng một lời thoại riêng biệt
- Giọng nói đa dạng giới tính và vùng miền: Nam, nữ miền Bắc, miền Nam
- Chèn nhạc nền trong lời thoại
- Tạo âm thanh, lời thoại chuyển hướng khi bấm phím giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng
Báo cáo thông kê trực quan, chi tiết thời gian thực
- Báo cáo thời gian thực: Cập nhật liên tục, tự động
- Báo cáo đầy đủ & chi tiết: Hệ thống báo cáo chi tiết trạng thái từng cuộc gọi đến khách hàng. Các cuộc gọi đều được ghi âm và báo cáo đầy đủ các tham số như: Trạng thái cuộc gọi; thời điểm nhận cuộc gọi; thời lượng gọi; thông tin khách hàng; phím khách hàng đã bấm
- Đánh giá hiệu quả chiến dịch: Tối ưu hóa chiến dịch
Triển khai và sử dụng dễ dàng
- Nếu khách hàng đã có tổng đài: mAICallCenter có thể dễ dàng kết nối, tích hợp vào hệ thống tổng đài của khách hàng thông qua API
- Nếu khách hàng chưa có tổng đài: Sử dụng mAICallCenter trực tiếp bằng việc tạo tài khoản tại https://aicc.mobifone.ai
Sản phẩm khác
mSchool
mSchool là giải pháp cung cấp hệ thống quản lý và giám sát an ninh trường học do Trung tâm Công nghệ thông tin MobiFone tự phát triển. Giải pháp có khả năng tích hợp các cảm biến, thiết bị điều khiển từ xa nhằm nâng cao công tác quản lý, đào tạo. Giải pháp cho phép Ban giám hiệu nhà trường và các bậc phụ huynh có thể theo dõi trực tiếp từ xa mọi lúc mọi nơi, chủ động phòng ngừa, ngăn chặn các hành vi làm ảnh hưởng đến trường học và học sinh.
MOBIFONE.AI
MOBIFONE.AI là giải pháp chuyển đổi văn bản sang giọng nói, trên cơ sở đó hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng các hệ thống tổng đài thông minh trả lời tự động, các hệ thống thông báo công cộng, trợ lý ảo (Virtual Assistant), báo nói, sách nói, thuyết minh phim,... Người dùng có thể trực tiếp chuyển đổi văn bản thành giọng nói thông qua giao diện website được cung cấp hoặc sử dụng API để phát triển giải pháp riêng biệt.